Các loại ghế spa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Biện pháp chọn lựa Bàn Ghế Spa hợp lý


Bạn ấp ủ ý định mở một spa chuyên nghiệp? hoặc bạn đã hoặc đang muốn nâng cấp điều kiện hạ tầng cho chính spa của mình để tăng vị thế cạnh tranh? Đúng rồi đấy, vậy thì bạn buộc phải thay đổi ngay từ phần nội thất của spa. những thiết gặp, dụng cụ cũ kĩ nên được thay mới. và đương nhiên các chiếc ghế sử dụng cho spa cũng nên thay thế mới để hợp lý hơn với thiết kế nội thất, màu của spa của bạn.


1. những mẫu Ghế Mà Chúng Tôi Cung Cấp


Trong ấy các chiếc ghế nên được chú trọng đầu tiên, do đấy là nơi khách hàng “đặt mông” ngay lúc vào spa của bạn, có thể kể thời điểm ấy đã quyết định tới 20% sự thành bại về dịch vụ của bên bạn. Vậy thì spa của bạn nên có những loại ghế nào?


[IMG] 


Ghế Spa Pedicure

Đây là loại ghế chuyên dụng để sử dụng trong các dịch vụ chăm sóc da, massage, làm cho nail. Tuy nó chỉ là kiểu ghế dùng trong công việc, thế nhưng cũng phần nào ảnh hưởng đến nội thất spa của những bạn. bởi đơn giản trải qua 1 hoặc vài ba chiếc ghế spa pedicure được phân bố thích hợp cũng sẽ tôn phần nội thất salon của bạn lên nhìn tiên tiến vượt mức, đầy đủ vượt mức.



những mẫu ghế chân bánh xe di chuyển bảng giá thiết bị ghế spa đa năng


[IMG] 


thông thường đây là loại ghế xuất hiện khá nhiều đặc biệt trong các thẩm mỹ viện, vì vốn dĩ đây là mẫu ghế spa giá rẻ đặc biệt thị trường quá nữa cũng dễ dàng dùng và thay thế, sinh ra kiệm diện tích. Đây cũng là kiểu ghế khoa học nhất với mỗi spa hoặc thẩm mỹ viện vì tính cơ động của nó. có khả năng dùng toàn bộ lúc hầu hết nơi. có thể dùng làm cho ghế chờ, sử dụng khiến ghế ngồi cho nhân viên…


Kích chừng chuẩn của ghế


mẫu dáng ghế đẩu có thể nâng hạ theo mong muốn thích, không trải qua tùy thuộc lưng nhưng có khả năng xoay được 360 độ theo trục ghế hay di chuyển bằng bánh xe. các tính năng của ghế này gần như phục vụ được hầu hết yêu cầu khó tính nhất từ phía khách hàng.


quá nữa mẫu ghế xoay này còn trải qua thêm điểm cộng là thiết kế vô cùng trang nhã, phù hợp với môi trường sử dụng của các thẩm mỹ viện, salon làm đẹp.


2. cấu tạo Của các mẫu Ghế Thường sử dụng Trong Spa



tại tính chuyên dụng của nó bắt buộc đây là mẫu ghế spa có cấu tạo khó đặc biệt bao gồm 2 phần chính rất rõ ràng: Phần ghế ngồi và thân ghế – Phần chậu ghế.


Phần ghế ngồi hay thân ghế bao gồm khung xương có kết cấu từ kim loại chắc chắn gồm chỗ phụ thuộc lưng hay đế của ghế ngồi, được thiết kế theo mẫu hình chữ L, giúp cho tỉ lệ ngồi có khả năng ngả lưng cũng như điều chỉnh góc độ xoay hợp lý.


Phần thân ghế đa số được bọc lớp áo da simili bền đẹp hoặc chắc chắn, ở trong là đệm mút chất số lượng cho cảm giác êm ái nhất lúc dùng.


Phần thứ hai là chậu ghế, chậu ghế đương nhiên được kết cấu như một chiếc bồn rửa mặt để khách hàng có khả năng ngâm chân, massage hoặc tiến hành các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt, cũng có thể khiến nails…v.v…


Ghế Xoay Spa Inox


Tuy đây là kiểu ghế spa có giá rẻ gần như là giá thanh lý tuy nhiên lại có cấu tạo phức tạp ko hề kém so với các kiểu ghế khác như ghế pedicure hoặc ghế làm nail khác. lúc nhìn vào mẫu ghế này ta có khả năng thấy được 4 phần tách biệt được liên kết lại với nhau cho cảm giác ghế chắc chắn, dáng ghế khỏe tuy nhiên vẫn giữ được kích chừng nhỏ gọn.


cấu trúc ghế spaCấu tạo khung ghế: mọi những loại ghế xoay dùng cho spa hoặc ghế sử dụng trong văn phòng đều có khung ghế là kim loại, phần chính của khung ghế là ống bơm được cấu trúc hết sức đặc biệt hoặc khó. Khung ghế làm cho bằng kim loại thương được sơn thêm 1 lớp thép không gỉ inox. Vật liệu bằng inox không mắc ô xi hóa phải chống được ăn mòn cực kỳ cao. đảm bảo thời kì sử dụng cực kì lâu dài hay bền bỉ.


Ống bơm ghế: Ống bơm ghế nhìn dễ dàng tuy nhiên thực chất là bộ phận trải qua cấu trúc khó đặc biệt mà theo các nhà sản xuất ghế thường gọi là ty hơi, ty hơi có trong những loại ghế xoay công sở, hoặc hầu hết những ghế có thể nâng lên hạ xuống vô tư.


ống bơm trong các loại ghế spa


Ống bơm phải khỏe, ổn định thì mới cho chiếc ghế vững vàng


[IMG] 


Ty hơi thực chất bề ngoài là 1 ống thép ổn định ở trong được đẩy vào một lò xò cùng một số lượng khí nén hay cơ bản vượt qua là tỉ lệ ta còn cho thêm 1 số lượng khí nitơ tinh khiết, từ ấy bảo đảm được lực nén và tốc độ nén tạo nên cho ghế. Trong giai đoạn sử dụng, lúc tỉ lệ dùng đẩy phải kéo sẽ cho lượng khí vô cùng lớn đi vào pít tông, khí được nén hay tạo ra áp suất vô cùng lớn từ đấy nâng ghế lên cao.


Về quá trình hoạt động ty hơi của ghế cũng tương tự như 1 khóa của cánh cửa, khóa tủ, giường hoặc nội thật nhất định khác.


kết cấu chân ghế: Khung ghế chia thành 5 chân trải qua khả năng phân bố đều trọng lượng ngồi lên ghế, đảm bảo cho ghế luôn an toàn hoặc chắc chắn. Theo tính toán của nhà sản xuất với 5 chân ghế khung kim loại được hàn với nhau bằng những mũi hàn khí argon ghế có khả năng chịu được trong lượng tới 300kg. bởi vậy đừng nhìn thấy mẫu ghế xoay này nhỏ bé mỏng manh mà tỏ ra xem thường nhé, nó chịu được trọng lượng của mấy số người nặng ngồi lên đấy.


ghế spa có búi


[IMG] 


Bánh xe: Bánh xe của ghế được sản xuất riêng sử dụng chung một chủng loại bánh xe như bánh xe của ghế văn phòng, ghế giám đốc…v.v… Bánh xe của mẫu ghế này làm bằng nhựa nylon lớn cấp chịu va đập hay chịu lực rất tốt. đặc biệt độ vát của bánh xe nghiêm trọng tới 30 độ buộc phải cũng là một lợi thế giúp ghế di chuyển tốt vượt qua.


Về cấu trúc của kiểu ghế xoay này, những bạn có thể xem thêm video thực tế để thấy thêm chi tiết ra tại đây:


3. sử dụng Ghế Như Thế Nào Để Tôn Lên tươi tắn Spa Của Bạn?


Như ở trên trải qua nói, ấn tượng đầu tiên đặc biệt của một người khách khi bước vào bất kỳ nơi nào ấy (chứ ko riêng bệnh gì? bước vào spa, salon khiến cho đẹp) đều là đặt ánh mắt vào phần nội thất. và đặc biệt là nơi trước tiên số người ấy “đặt mông” để ngồi. 1 spa trải qua nội thất sang trọng, đẹp mê ly k lẽ lại sử dụng các chiếc ghế xập xệ hay bụi bẩn? đó là điều ko thể chấp nhận nổi. Vậy thì sử dụng ghế spa như thế nào cho phù hợp mà nhất lại không tốn quá nhiều chi phí.


Theo những mẫu ghế mà chúng tôi đã giới thiệu với bạn ở trên thì những loại ghế pedicure để khiến cho nail, massage trải qua vị thế nhất dùng trong các dịch vụ chuyên dụng nên vô cùng khó để phân bố phá bí quyết, tạo ấn tượng cho khách hàng. Cũng không thể mang ra làm cho ghế ngồi chờ cho khách hàng.


sử dụng những kiểu ghế xoay này trong cuộc sống thực tế



khi này kiểu ghế xoay là hữu dụng nhất, bạn có khả năng sử dụng nó ở khắp đa số nơi như làm ghế chờ, dùng cho nhân viên, sử dụng để bày biện đồ đạc. và theo như nghiên cứu của chúng tôi, trường hợp đặt một hay hai ghế ở các góc chữ A của phòng sẽ gây ra điểm thu hút khá là thú vị.


Điều nhất lưu ước muốn lúc chọn kiểu ghế xoay giá rẻ này cho spa là bạn cần nên đánh giá kĩ về tông màu sắc, làm cho sao để gam màu sắc ghế hài hòa với màu chính trong salon của bạn.


Công ty thiết gặp spa Nhật Gia Long có cung cấp kiểu ghế xoay giá thanh lý cho spa tại Hà Nội với khá nhiều kiểu dáng hoặc màu sắc ghế khác nhau, các bạn có khả năng xem và lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp: https://ghespa.vn/


Về giữ gìn ghế thì chắc chắn bạn ko bắt buộc cần hơn lo âu, đây là mẫu ghế rất ít hỏng hóc trải qua thời gian dùng bảo đảm lâu dài nhất buộc phải hàng ngày chỉ bắt buộc lau chùi ghế, dùng nước rửa kính để lau qua bề mặt cũng như khung ghế. Chỉ nên vậy, bạn sẽ lại cảm thấy ghế trắng sáng bóng như mới.


vượt qua nữa định kì thời gian bạn cũng nên tiệt trùng cho các loại ghế trong spa của mình, việc tiệt trùng ghế ở một số nước tiên tiến như Mỹ, Anh…v.v… là buộc phải, điều này sẽ khiến cho khách hàng thấy yên tâm khi đến với bạn. bởi ai cũng biết, ghế hay các dụng cụ spa đều là những thứ được dùng cho khá nhiều khách hàng khác nhau buộc phải ko tránh được bụi bẩn cũng như vi khuẩn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

45 mẫu ghế cho sự lựa chọn của nội thất trong nhà bạn

Thiết kế nội thất spa ở đâu thì đẹp?

Nghề Nail người Việt vẫn đang bá chủ trời âu