Nghề Nail người Việt vẫn đang bá chủ trời âu

Hiện nay, cứ nói đến vẽ móng Nail Art ở nước ngoài thì người ta lại nhắc đến các tiệm làm móng Việt Nam đã có mặt hầu hết các nước giàu trên thế giới dường như người Việt hiện nay đang thống trị ngành Nail trên toàn thế giới với số lượng cực nhiều. Nail thực sự không phải là ngành công nghiệp dịch vụ nhỏ lẻ mà có tầm liên kết toàn cầu, mặc dù mỗi Salon nail là một chủ nhân nhưng tất cả các tiệm đã có sự kết nối gắn kết với nhau từ thiết bị đến công nghệ tốt nhất để luôn cập nhật được xu hướng

 Vì sao Học làm móng là xu hướng cực HOT ?


Nêu bạn có điều kiện di du học hay công tác tại nước ngoài hoạc làm việc trong nước thì không thể quên được nghề học làm móng với thời gian học ngắn hạn chỉ với 2 tháng học nghề bạn có thể có tay nghề xin việc tại các cửa hàng tại nước bạn đang du học, làm móng không đòi hỏi bạn có khả năng thiên bẩm hay thật nhiều hoa tay mà nó đòi hỏi sự chăm chỉ, cần cù trên những tác phẩm

Mối quan hệ đồng hương xuyên quốc gia


Ở Anh, ta có thể thấy chuyện anh em vợ chồng trong gia đình mỗi người sở hữu một tiệm chăm sóc móng tay mở gần nhau vừa làm chủ được giá cả hay quan hệ với khách hàng, vừa chủ động trong việc luân chuyển lao động cho phù hợp với lưu lượng khách trong ngày. Mối liên kết theo kiểu gia đình hay chiến hữu giữa các tiệm đó cũng tạo thuận lợi cho việc mua hàng với số lượng lớn để được giảm giá, hay là mở chiến dịch hút khách để cạnh tranh với đối thủ. Và quan trọng nhất, mối quan hệ đồng hương chính là cầu nối để các tiệm tuyển nhân viên từ nước khác sang, ví dụ như trường hợp người Việt từ Ba Lan sang làm việc cho người Việt ở Anh.

nghề nail của người Việt

Đánh giá một cách khách quan nhất cho thấy rằng hiện nay cộng đồng người Việt đã và đang chiếm giữ thị phần lớn nhất trong ngành nail tại châu Âu, và sự hiện diện rộng khắp của các shop nail người Việt trên mọi quốc gia ở châu Âu như: Anh Quốc, Công hòa Czech, Đức… đã cho thấy một sự lớn mạnh không ngừng. Ngành nail cũng đứng đầu trong danh sách những nguồn việc làm lớn nhất (job-generating industry) cho cộng đồng. Và nhìn chung, sự hiện diện của những shop nail cũng đồng nghĩa với sự hiện diện cho một cuộc sống ngày càng sung túc và đầy đủ hơn cho người Việt, không những thế còn đóng góp cho sự phát triển của quê hương Việt Nam.

Muốn mua thiết bị spa vui lòng liên hệ chúng tôi nhé.
Với chính sách đoàn kết, hỗ trợ tốt cho nhau về thông tin và kỹ thuật, chuyên nghiệp hóa hoạt động đào tạo và cung ứng nhân lực đồng nhất, tạo tiếng nói chung đối với chính quyền nước sở tại, triển vọng về lợi thế cạnh tranh tuyệt đối và bền vững của cộng đồng nghề nail Việt hoàn toàn không xa xôi; người Việt hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài và phát triển cùng với nghề nail ở châu Âu hoa lệ.

Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn vấn đề học nail ở đâu tốt để có thể gây dựng cho bản thân nền tảng ra nước ngoài thì Trung tâm đào tạo làm đẹp Quốc tế Winnie Academy chính là câu trả lời cho bạn. Với kinh nghiệm lên đến hơn 20 năm trong ngành, Trung tâm đào tạo đã đào tạo ra được những học viên vẽ móng nghệ thuật có tay nghề cao, đẳng cấp thế giới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

45 mẫu ghế cho sự lựa chọn của nội thất trong nhà bạn

Thiết kế nội thất spa ở đâu thì đẹp?